1001+ những điều cần biết về chung cư Vinhomes Dream City

Dự án chung cư Vinhomes Dream City là dự án đầu tiên mà tập đoàn Vingroup thực hiện tại Hưng Yên. Dự án có tổng quy hoạch dự kiến lên đến 445,4 ha và cư dân sinh sống dự kiến 65.000 người. Nó được đánh giá siêu dự án có sức hút cực lớn cho giới đầu tư hoặc người dân đang có nhu cầu tìm kiếm tổ hợp chung cư tiện ích, cao cấp bậc nhất tại Hưng Yên. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này qua bài chia sẻ dưới đây.

Thị xã Phú Mỹ sở hữu rất nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, Giới chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để đầu tư vào phân khúc đất nền Phú Mỹ. Chính vì vậy, ngay khi đề án quy hoạch phát triển thị xã được thông qua, Phú Mỹ đã ngay lập tức thu hút giới kinh tế và bất động sản về đây để tìm kiếm những cơ hội đầu tư sinh lời. Nếu quan tâm, bạn hãy tham khảo các bài phân tích, đánh giá của chuyên gia Nam Nhà Đất tại Website: https://namnhadat.vn/

Vị trí dự án chung cư Vinhomes Dream City

Khu tổ hợp dự án Vinhomes Dream City nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của Hưng Yên. Đây là khu vực có sự phát triển kinh tế bậc nhất của tỉnh Hưng Yên. Nó nằm giáp với các trục giao thông huyết mạch như: đường 5 Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội. Rất thuận tiện cho việc đi lại của cư dân, đây cũng chính là điểm thu hút sự quan tâm mạnh mẽ.

Sở hữu vị trí địa lý đắc lợi

Sở hữu vị trí địa lý đắc lợi

Theo đó, khu Vinhomes Dream City sẽ nằm ngay sát với khu đô thị Đại An và khu đô thị Ecopark. Dự án tọa lạc tại vị trí chỉ cách thành phố Hưng Yên khoảng 37km. Và cách khu trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15km theo hướng cầu Vĩnh Tuy. Người dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển và kết nối tới các tỉnh thành phố lân cận thông qua tuyến cầu Thanh Trì.

Cụ thể dự án Vinhomes Dream City sẽ có vị trí như sau:

  • Phía Bắc: giáp với đường huyện ĐH. 17
  • Phía Nam: giáp với khu đất canh tác của các xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc
  • Phía Đông: giáp với khu đất canh tác và đất thổ cư của xã Nghĩa Trụ
  • Phía Tây: giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Ngoài các lợi thế về vị trí hiện tại thì phía bắc khu dự án Vinhomes Dream City, điển hình là tuyến đường vành đai 3.5 tại phía Bắc dự án hiện đã được phê duyệt quy hoạch  cũng như cắm các mốc giới. Như vậy trong tương lai, khi tuyến Metro số 8 đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây kết nối dễ dàng với quận Hà Đông.

Từ dự án chung cư cao cấp Vinhomes Dream City, cư dân sinh sống tại đây còn có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực khác như:

  • Khu đô thị Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm
  • Các tuyến đường quốc lộ 5A, 5B
  • Tiếp giáp với khu đô thị EcoPark và khu đô thị Đặng Xá
  • Cách khu siêu thị Aeon Mall – Long Biên chỉ 8km

Nói chung, xét về vị trí đây chính là dự án có được vị trí vàng, đắc địa. Sở hữu một căn hộ tại đây đảm bảo cho bạn những thuận tiện khi tham gia giao thông hay đón đầu những tiện ích.

LH CĐT: 0981 47 47 93

Tổ hợp dự án chung cư Vinhomes Dream City

Tổ hợp dự án lớn đến đến 50 tòa nhà chung cư cao cấp

Dự kiến dự án sẽ cung cấp khoảng 50 toàn căn hộ chung cư cao cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Với thiết kế loại hình chủ yếu là:

  • Căn 1 / 2 và 3 phòng ngủ
  • Căn hộ Studio

Đáp ứng nhu cầu sinh sống của tổ hợp cư dân lên đến 65000 người. Tạo nên hệ sinh thái vô cùng hiện đại và phát triển cho cộng đồng dân cư.

Các phân khu tại Vinhomes Dream City

Các phân khu tại Vinhomes Dream City

Tiện ích của chung cư Vinhomes Dream City

Cư dân khi sinh sống tại tổ hợp Vinhomes Dream City sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hấp dẫn  như: 

  • Khu trung tâm thương mại
  • Khu thể thao, gym, spa,…
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Bể bơi bốn mùa
  • Phòng khám bệnh Vinmec 
  • Hệ thống an ninh và camera giám sát 24/24
  • Hệ thống trường học Vinschool được đồng bộ từ cấp mầm non đến cấp trung học. Tất cả chương trình đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó tạo ra môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và lành mạnh cho học sinh. Đồng thời, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đưa đón của các bậc phụ huynh cũng như đi lại của học sinh.

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến dự án chung cư Vinhomes Dream City. Nếu như bạn đang muốn sống trong một hệ sinh thái đầy đủ, hiện đại và phát triển thì Vinhomes Dream City – Hưng Yên sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.