Cập nhật tiến độ dự án D’Capitale Trần Duy Hưng tháng 11/2017

Theo cuộc khảo sát mới nhất tại dự án D’Capitale Trần Duy Hưng, hiện tại dự án đang tăng tốc và đi vào giai đoạn hoàn thiện xây thô tại các tòa. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những hình ảnh tiến độ dự án D’Capitale mới nhất tháng 11/2017 để quý khách dễ dàng theo dõi. Và để được cập nhật những thông tin về tiến độ dự án hàng tuần, quý khách hãy đăng ký ngay thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gửi những tin tức mới nhất về dự án qua email.

Hình ảnh tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng tháng 11/2017

Tiến độ thi công dự án D’Capitale được đánh giá cao. Dưới sự giám sát chặt chẽ và thi công “thần tốc”, hiện nay dự án đang tăng tốc để hoàn thiện xây thô sớm nhất. Cụ thể:

+ Tòa C1 đã xây thô đến tầng 34

+ Tòa C2 xây thô đến tầng 34

+ Tòa C3 đã xây thô đến tầng 34

+ Toà C6, C7 xây thô đến tầng 11

Tại công trường xây dựng dự án vô cùng nhộn nhịp với nhiều công nhân đang làm việc cần mẫn và đẩy tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Tại khu vực công viên tại dự án cũng đang được hoàn thiện các hạng mục, cắt tỉa cây và trồng cỏ chỗ còn thiếu. Khu vực đường Hoàng Ngân kéo dài đã thông xong và chuẩn bị xây dựng.

Dự án D'Capitale nhìn từ đường Khuất Duy Tiến

Dự án D’Capitale nhìn từ đường Khuất Duy Tiến

Tòa C1

Tòa C1

Tòa C2, C3 dự án D'capitale Trần Duy Hưng

Tòa C2, C3 dự án D’capitale Trần Duy Hưng

Tòa C2, C3, C5 dự án D'capitale Trần Duy Hưng

Tòa C2, C3, C5 dự án D’capitale Trần Duy Hưng

Tòa C6, C7 từ cầu vượt Hoàng Minh Giám

Tòa C6, C7 từ cầu vượt Hoàng Minh Giám

Dự án nhìn từ Công viên Nhân Chính

Dự án nhìn từ Công viên Nhân Chính

Với tiến độ dự án D’Capitale nhanh chóng như hiện tại, dự án luôn đảm bảo đúng theo cam kết và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Sức hút của dự án D’Captale Trần Duy Hưng

Ngay từ khi “trình làng” dự án D’Capitale Trần Duy Hưng đã sớm chinh phục khách hàng bởi những ưu thế mà hiếm có dự án nào trên thị trường có được.

Vị trí độc tôn trong khu vực phát triển nhanh chóng

Chưa bàn đến những yếu tố khác, chỉ cần nhìn vào vị trí của dự án đã khẳng định được sự đẳng cấp vượt trội cũng như tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư. Quả không sai khi khẳng định dự án D’Capitale tọa lạc tại vị trí “vàng” bởi 3 mặt của dự án là 3 đường lớn, huyết mạch của thành phố. Chỉ cần mở cửa bước ra từ căn hộ là chủ sở hữu có thể dễ dàng kết nối với mọi khu vực trong thành phố hay ngoại thành. Không chỉ có lợi thế về lưu thông di chuyển mà vị trí đắc địa này còn mang đến sự thuận tiện cho việc sinh sống khi mọi tiện ích hạ tầng đẳng cấp đều có mặt tại đây. Đáng nói, vị trí đắc địa còn đảm bảo khả năng gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

Sản phẩm đẳng cấp và khác biệt

Khẳng định vai trò của một dự án cao cấp dẫn đầu thị trường, dự án D’Capitale Trần Duy Hưng ghi điểm tuyệt đối bởi sở hữu những sản phẩm khác biệt và đặc cấp. Những căn hộ tại dự án không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn vừa có thể kinh doanh cho thuê. Đặc biệt với sản phẩm căn hộ văn phòng Soho độc đáo hiếm có trên thị trường với đa chức năng trong cùng một sản phẩm, vừa có thể ở, vừa có thể làm văn phòng kinh doanh…Chính những lợi ích kép trong sản phẩm này mà dự án càng dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Cho dù là ở hay kinh doanh cho thuê thì dự án D’Capitale hứa hẹn mang đến những lợi ích vượt trội.