Tiến độ chung cư D’ Capitale trong tháng 4/2017

Những ưu thế hoàn hảo của chung cư D’ Capitale đã đưa dự án trở thành một trong những ngôi sao sáng của thị trường bất động sản khu vực phía Tây và cả thành phố. Khách hàng và nhà đầu tư đang trông đợi từng ngày những thông tin cập nhật mới nhất về D’ Capitale. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng hình ảnh tiến độ từ công trường xây dựng trong tháng 4.

dcapitale trần duy hưng đối diện bigc thăng long

Đối diện siêu thị Big C Thăng Long

view ra hồ điều hòa từ dcapitale trần duy hưng

View ra hồ điều hòa Nhân Chính

view dcapitale đường trần duy hưng

View đường Trần Duy Hưng

view đại lộ thăng long từ dcapitale trần duy hưng

View đại lộ Thăng Long

vị trí tòa c1 c2 c3 dcapitale trần duy hưng

Vị trí tòa C1 – C2 – C3

vị trí tòa c6 c7 dcapitale trần duy hưng

Vị trí tòa C6 – C7

view hồ điều hòa)

Hình ảnh xây dựng hồ điều hòa Nhân Chính

hồ điều hòa nhân chính đang hoàn thành

Hình ảnh xây dựng hồ điều hòa Nhân Chính

dcapitale trần duy hưng view hồ điều hòa

Hình ảnh xây dựng hồ điều hòa Nhân Chính

công trường xây dựng dcapitale trần duy hưng

Công trường xây dựng dự án

Tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo bởi nhà thầu uy tín

Dự án D’ Capitale được tập đoàn Conteccons đảm nhiệm khâu xây dựng. Với danh tiếng và uy tín của một trong nhưng nhà thầu lớn nhất Việt Nam, đã từng đảm nhiệm nhiều dự án quan trọng trên khắp cả nước và được tin tưởng bởi những tập đoàn bất đống ản lớn như Vingroup hay Tân Hoàng Minh, dự án chung cư D’ Capitale được khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng tuyệt đối về chất lượng xây dựng và thời gian bàn giao đúng thời hạn.

Hiện tại, các hoạt động xây dựng tại công trường đang diễn ra hết sức sôi động, liên tục với các kip/ca luân phiên. Các phân khu của dự án đã xong phần móng và đang tiến hành xây lên tầng. Song song với đó, chủ đầu tư cũng đang tiến hành việc xây dựng các công trình phụ trợ và khu tiện ích.

Ngay liền kề dự án, công trình vườn hoa và hồ điều hòa Nhân Chính cũng đã hoàn thiện cơ bản, đang tiến hàng việc trồng cây. Các cư dân của D’ Capitale sẽ được thụ hưởng một không gian sống đẳng cấp, trong lành và đồng thời chiêm ngưỡng một tầm view xanh độc đáo. Với địa thế độc tôn tiếp giáp 2 mặt đường lớn, bên cạnh là hồ điều hòa, tầm view của dự án chung cư D’ Capitale sẽ không bị ảnh hưởng từ quá trình xây dựng của những tòa nhà khác trong tương lai, đảm bảo vẻ đẹp kiến trúc bền vững, lâu dài cho dự án.

Ra mắt tòa C7 chung cư D’ Capitale

Tòa chung cư cuối cùng của dự án D’ Capitale – tòa C7 đã chính thức được mở bán. Chỉ từ thời điểm ra mắt và mở bán đầu tiên cuối năm 2016, tới thời điểm hiện tại 5 tòa chung cư D’ Capitale đã được mở bán toàn bộ – một con số cực kỳ ấn tượng trong thời điểm cuối năm và đầu năm bị ảnh hưởng bởi nhiều dịp lễ tết. Điều này một lần nữa cho thấy sức nóng và sức hút của dự án với sự góp mặt của 3 tên tuổi lớn.

Chung cư D’ Capitale đang chờ đợi những chủ nhân thượng lưu, quý khách hàng quan tâm vui long đăng ký theo form hoặc gọi hotline để được tư vấn chi tiết.