Tiến độ dự án D’Capitale ngày 16/10/2017

Dự án D’Captitale được coi là dự án hot nhất trên thị trường hiện nay, hội tụ đủ mọi tiêu chí của một dự án đẳng cấp mà các khách hàng đang tìm kiếm. Ngoài những thông tin về bảng giá, chính sách, mặt bằng thì tiến độ dự án D’Capitale cũng được khách hàng săn đón. Được biết, hiện tại dự án đang đẩy nhanh xây dựng và tiến độ vượt nhanh hơn dự kiến trong hợp đồng mua bán căn hộ. Điều này khiến các khách hàng vô cùng yên tâm khi lựa chọn dự án. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh mới nhất tại D’Capitale Trần Duy Hưng để quý khách có thể dễ dàng theo dõi.

Những hình ảnh tiến độ dự án D’Capitale ngày 16/10/2017

Theo cuộc khảo sát công trường ngày 16/10/2017 thì hiện nay dự án đang được tức tốc xây dựng và các tòa nhà đang dần đi vào hoàn thiện phần xây thô. Cụ thể hiện trạng của dự án như sau:

– Toà C1 đã xây thô đến tầng 30

– Toà C2 xây thô đến tầng 24

– Toà C3 xây thô đến tầng 28

– Tòa C6, C7 đã xây thô xong khối đế 5 tầng và tầng trung tâm thương mại, xây thô đến tầng 9.

Tiến độ dự án D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Tiến độ dự án D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Tiến độ dự án Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Tiến độ dự án D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Hình ảnh tiến độ dự án D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Những hình ảnh tiến độ dự án Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10

Toàn cảnh công trường D'Capitale ngày 16/10

Toàn cảnh công trường D’Capitale ngày 16/10

Dự án D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 16/10/2017

Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng đang nhanh chóng hoàn thiện phần thô

Ngoài ra, khuôn viên xung quanh dự án cũng đang được hoàn thiện nhanh chóng. Tại Công viên Hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính đã đào xong hồ điều hòa rộng 8ha, công viên cũng đã được phủ kín cây xanh. Vỉa hè và lối đi vào trong khuôn viên dự án cũng đã được lát gạch. Tại khu vực cổng chào công viên đường Hoàng Minh Giám đã được dựng và hoàn thiện trang trí.

Theo đánh giá thì hiện nay tiến độ thi công thực tế tại dự án đã vượt qua tiến độ dự kiến trong HĐMB căn hộ, đảm bảo sự an tâm cho các khách hàng mua nhà.

Những thế mạnh vượt trội của Dự án D’Capitale 

Nếu như vị trí, thiết kế, tiện ích, uy tín chủ đầu tư và những chính sách bán hàng là những yếu tố để khách hàng xem xét khi lựa chọn một nơi an cư hay đầu tư thì D’Capitale Trần Duy Hưng là dự án hiếm có có thể thỏa mãn mọi tiêu chí đó cho khách hàng.

Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng – Sự kết hợp của 3 ông lớn trên thị trường

Là dự án đánh dấu cái “bắt tay” ấn tượng của những ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản: chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, đơn vị phân phối vận hành Vinhomes và đơn vị thi công Conteccons, ngay từ khi chưa ra mắt đây đã là siêu phẩm được nhiều khách hàng trông đợi. Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng hứa hẹn sẽ có chất lượng vượt trội và là khu đô thị hàng đầu thị trường.

Không gian bên trong dự án D'Capitale

Không gian sống đáng mơ ước

Định hướng trở thành một khu đô thị năng động hiện đại, dự án D’Capitale có không gian sống đáng hoàn hảo với mật độ cây xanh lớn và tích hợp những tiện ích hàng đầu. Sống tại đây cư dân sẽ được thừa hưởng một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô.

Vị trí độc tôn tại khu vực phía Tây Hà Nội

Ngoài ra, tọa lạc tại vị trí kim cương đắc địa ngay tại khu vực sầm uất bậc nhất tại thủ đô Hà Nội, với 3 mặt tiền là đường lớn, dự án D’Capitale Trần Duy Hưng vừa có giao thông thuận tiện vừa được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng đẳng cấp. Hơn thế vị trí độc tôn này cũng đảm bảo sự gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai.

Chính bởi sở hữu những thế mạnh hiếm có đó, dự án chính là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Để được cập nhật những hình ảnh tiến độ dự án D’Capitale, quý khách và nhà đầu tư vui lòng đăng ký thông tin ngay dưới đây, chúng tôi sẽ gửi mọi thông tin dự án mới nhất qua email.